Tảo xoắn Spirulina

Tảo xoắn Spirulina là thực vật nguyên thuỷ, sống ở những vùng nước kiềm mặn nhiệt đới, có nhiệt độ cao. Nó đã có lịch sử 3,5 tỷ năm, là loại sinh vật cổ nhất còn tồn tại đến ngày nay. Tảo xoắn Spirulina là một loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, chỉ có thể quan sát thấy hình xoắn sợi do nhiều tế bào đơn cấu thành dưới kính hiển vi.

Tảo Xoắn đã được nghiên cứu từ nhiều năm nay, với những đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng cao, các nhà khoa học trên thế giới đã coi tảo xoắn là sinh vật kỳ diệu rất có ích cho con người.

Giá trị dinh dưỡng của tảo xoắn Spirulina:

– Tảo xoắn có hàm lượng Protein cao từ 60-70% sinh khối và chứa 18  loại axit amin cần thiết trong đó có 8 loại axitamin cơ thể không tổng hợp được. Tảo xoắn chứa nhiều loại Vitamin B1,B2,B6,B12, Vitamin PP,A,D…Các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như: sắt, kẽm, magie… tảo còn chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học cao như Carotene, Linoleic, Chlorophyll, là những chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể và làm chậm quá trình lão hoá.

– Các nghiên cứu trên lâm sàng cho thấy: Hấp thu của cơ thể đối với tảo xoắn là 95%, các thành phần trong tảo xoắn có khả năng làm mới và bổ sung năng lượng cần thiết, có khả năng điều hoà chức năng sinh lý và tăng khả năng miẽn dịch cho cơ thể.

Tác dụng của tảo xoắn:

– Chống mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch

– Hỗ trợ trong điều trị phẫu thuật và điều trị ung thư

– Phòng chống các bệnh về máu

– Ngăn ngừa chứng chán ăn và suy sinh dưỡng

– Phòng chống bệnh tiểu đường, tim mạch, gan mật, dạ dày, tá tràng, đại tràng và táo bón.

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *